Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Gia sư dạy được tiếng Trung, tiếng Thái Lan cơ bản, tiếng Pháp ở Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy và một phần Nam Từ Liêm

Mình tên là Phan Quốc Vương, 26t, là kỹ sư xây dựng. Đã từng học lớp kỹ sư pháp ngữ tại trường đại học, sau đó có thời gian sống một năm ở nước Pháp. Sống ở quận Nam Từ Liêm. Có thể dạy tại các khu vực: Hồ Tùng Mậu, Mỹ Đình, Hoàng Quốc Việt,Xuân Đỉnh,... Dạy giao tiếp tốt, ngữ pháp căn bản, phát âm 9 Năng động, nhiệt tình với học viên. Luôn cùng học viên cố gắng nghĩ ra những phương pháp học tập hiệu quả và phù hợp nhất có thể. Đã tốt nghiệp trường đh Xây dựng Hà nội lớp liên kết pháp ngữ. Trình độ Delf B2.
Mình tên là Phạm Thùy Linh, hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Trung đại học Ngoại Ngữ thuộc ĐHQGHN.
Mình bắt đầu đi dạy từ giữa kì 1 năm 2, trong 1 năm đi dạy, mình từng trải qua nhiều học sinh: dạy học sinh học tiếng trung, dạy người lớn học giao tiếp, ôn thi lấy chứng chỉ HSK và có cả dạy qua Skype, dạy người nước ngoài học tiếng việt, đa phần mình có kĩ năng về dạy giao tiếp và dạy cho người nước ngoài tiếng Việt vì hơn 60% số lớp nhận là về giao tiếp và lớp dạy cho người Đài Loan mình đã duy trì được 6 tháng.
Trình độ tiếng trung của mình là HSK5, đang ôn lấy HSK 6, giao tiếp khá thành thạo với người Trung vì giáo viên của mình là người Trung. Mình đang tham gia training chương trình dẫn tour cho người nước ngoài Hanoi Free Tour Guides. Về giáo trình tài liệu mình khá là phong phú, hầu hết sách mình có đều là nhập bên trung quốc. Mình học ngoại ngữ 2 tiếng Thái Lan nên cũng dạy kèm được gia sư tiếng Thái Lan các trình độ cơ bản nhé (dạy dịch thì mình không đủ khả năng nhưng cơ bản hay ngữ pháp ôn luyện thì dạy tốt nhé). Mình khá am hiểu kiến thức Trung Quốc và có thể truyền cảm hứng cho người học. Đối với học viên là người muốn học giao tiếp thì mình tự soạn tài liệu học từ đầu bám theo giáo trình nhưng có chọn lọc vì những kiến thức trong giáo trình hán ngữ khá là quy phạm, đa phần họ không có hứng nếu họ muốn học về giao tiếp.
Mình dạy được khu vực Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy và có thể Từ Liêm, bán kính cách chỗ ở của mình là KTX Đại học Ngoại Ngữ là 7-8km. Phương tiện đi lại của mình là xe bus và đang tiến tới dự định mua xe máy. Thế mạnh của mình là dạy giao tiếp, đặc biệt cho người đi làm và dạy tiếng Việt cho người nước ngoài ( những người nói tiếng trung)
636052 1.252.636.052 Mình năm 3 nhưng ngoại hình khá bé và giống trẻ con, lễ phép, ngoan ngoãn và rất dễ bắt chuyện, nhiệt tình trong công việc, luôn tiếp thu ý kiến của học viên và không quan ngại về vấn đề thời gian dạy thêm giờ. Mình sinh năm 1996, đang là sinh viên năm 3 khoa Trung đại học Ngoại Ngữ thuộc ĐHQGHN.
Mình chưa thi HSK nhưng đã làm đề HSK6, đê HSK5 mình làm luôn lên 260/300

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top